How to get free YouTube subscribers, likes and views?
Get Free YouTube Subscribers, Views and Likes

ตร.ยึดรถ 'บอสพอล-บอสกันต์' เพิ่ม ล่าสุดผู้เสียหายรวมกว่า 4743 คน ความเสียหายกว่าเกือบ 1400 ล้านบาท

Follow
เรื่องเล่าเช้านี้

ตำรวจยึดรถบอสพอลและบอสกันต์ เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐ่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้ช่วงบ่าย

วันนี้ 20 ต.ค.67 ความคืบหน้าคดี the icon group ในช่วงเช้าวันนี้ ยังมีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง บริเวณชั้นสองของอาคารตึกประชาอารักษ์อย่างต่อเนื่องซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนยังคงทำงานตามปกติ ขณะที่ตำรวจปคบ. ได้ทำการอายัติรถของกลางเพิ่มเติมอีกจำนวน 4 คัน ประกอบด้วยรถของบอสพอล หรือนายวรัตน์พล วรัทน์วรกุล 3 คัน และรถตู้เบนซ์ของ กันต์ กันตถาวร อีกจำนวน1คัน ซึ่งเป็นรถที่กันต์ได้รับจากบอสพอลเป็นของขวัญวันเกิด ก่อนตกเป็นผู้ต้องหาไม่กี่เดือน

โดยจำนวนยอดผู้เสียหายรวมตอนนี้มีกว่า 4,743 คนแล้ว มูลค่าความเสียหาย กว่า เกือบ 1,400 ล้านบาท อย่างไรก็ตามสำหรับความคืบหน้าการออกหมายจับผู้ต้องหาร่วมขบวนการฉ้อโกงประชาชนลอตสองมีรายงานว่า ยังไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้เนื่องจากสำนวนคดีในส่วนของ 18 ผู้บริหารหลักยังไม่เสร็จสิ้น ซึ่งพนักงานสอบสวนจำเป็นต้องดำเนินการเร่งสรุปสำนวนเพื่อให้ทันครบกำหนดฝากขัง เสียก่อน

ประกอบกับยังมีผู้เสียห่ยในพื้นที่ต่างจังหวัดและต่างประเทศจำนวนมากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมเข้าแจ้งความ และยังมีผู้เสียหายกลุ่มนอกราชอาณาจักรอีกจำนวนหนึ่งซึ่งหากผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีไม่ทันในวันพฤหัสบดีที่ 31 ต.ค. 67 ทางพนักงานสอบสวนจำเป็นต้องตัดสำนวนเนื่องจากจะได้เร่งสรุปความเห็นและดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั่ง18 คน ก่อน ส่วนผู้เสียหายที่มาในวันที่ 1 พ.ย. 67 ก็จะถูก ตั้งเลขคดีใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้า

ทั้งนี้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้อายัดรถของกลางเพิ่มอีก 4 คัน เป็นรถของนายวรัตน์พล วรัทน์วรกุล หรือพอล 3 คัน ( ไม่ยืนยันว่ายี่ห้ออะไร) และรถตู้เบนซ์ของ นายกันต์ กันตถาวร 1 คัน ซึ่งเป็นรถที่นายกันต์ได้รับจากนายวรัตน์พลเป็นของขวัญวันเกิด ก่อนตกเป็นผู้ต้องหาไม่กี่เดือน ซึ่งรถที่ได้เป็นของขวัญวันเกิดขนาดนั้นเป็นสีแดง แต่ตำรวจยึดมาเป็นสีดำ เนื่องจาก รถคันดังกล่าวใช้สติกเกอร์แร็พสีแดงปิดทับไว้ในตอนแรก

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://ch3plus.com/news/social/weeke...


#เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ (MorningNews Weekend)
วันที่ 20 ตุลาคม 2567

ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus : https://ch3plus.com/news/programs/mor...
facebook :   / morningnewstv3  
Twitter :   / morningnewstv3  
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3
Tiktok :   / morningnewsch3  

posted by gytelaist5w